Sự kiện

TRANG CHỦ | SỰ KIỆN

Intershop cùng công ty DKSH mở chuỗi hội thảo định hướng nhà thuốc trong thời kinh doanh hiện đại

Tại chuỗi hội thảo 2022, công ty TNHH Intershop phối hợp cùng công ty DKSH Việt Nam giúp quý nhà thuốc xác định thông tin thị trường chăm sóc sức khỏe và hành vi người tiêu dùng thời hiện đại.

Bối cảnh kinh doanh thời hiện đại

Hậu dịch bệnh đã có phần ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh, giao hàng của rất nhiều đơn vị. Tuy nhiên, khi trạng thái “bình thường mới” bắt đầu, mọi thứ đang dần phục hồi và hoàn thiện để thích nghi với thực tiễn xã hội. Theo đó, bối cảnh kinh doanh cũng chuyển mình để phù hợp hơn với thói quen và hành vi của người tiêu dùng. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cách thức vận hành kinh doanh.

Được biết trước khi dịch bệnh xảy ra, công ty TNHH Intershop thường xuyên tổ chức nhiều buổi hội thảo trong năm nhằm giao lưu, cập nhật tình hình thị trường đến những Quý nhà thuốc để triển khai kịp thời kế hoạch, xu hướng sản phẩm. Và cho đến thời điểm hiện tại, khi dịch bệnh đã dần được kiểm soát, trở thành một phần trong cuộc sống thì công ty TNHH Intershop và công ty DKSH vô cùng vinh dự khi lại được đồng hành với quý nhà thuốc trong chuỗi hội thảo năm 2022.

Công ty TNHH Intershop kết hợp cùng Công Ty DKSH trong hội thảo định hướng các nhà thuốc

Anh Nguyễn Quang Huy – Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Intershop

Chị Nguyễn Thanh Giang – Tổng giám đốc bán hàng và tiếp thị đa kênh khu vực Đông Nam Á công ty DKSH

Hiểu rõ sự ảnh hưởng của hậu dịch bệnh đến thị trường kinh doanh thời điểm hiện tại, công ty TNHH Intershop đã kết hợp cùng công ty DKSH giúp Quý nhà thuốc nhận thức được sức cạnh tranh gay gắt trong thị trường dược phẩm bán lẻ của các kênh. Cụ thể, người tiêu dùng đang có xu hướng ưa chuộng cách thức mua hàng hạn chế tiếp xúc với nhiều sự lựa chọn đa dạng đi kèm với chất lượng dịch vụ và hậu mãi tốt. Dĩ nhiên là những vấn đề về tư vấn sản phẩm và chất lượng sản phẩm vẫn luôn được chú trọng.

Trong suốt thời gian diễn ra chuỗi hội thảo, 2 đơn vị đã nhận được rất nhiều những câu hỏi quan tâm về thị trường lẫn sản phẩm từ Quý nhà thuốc có mặt. Bằng thế mạnh của một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng nguồn dữ liệu và thông tin sở hữu cập nhật chính xác về thị trường, công ty TNHH Intershop và công ty DKSH đã giải đáp, thảo luận sôi nổi và đưa ra rất nhiều giải pháp nhằm giúp Quý nhà thuốc có cái nhìn đúng đắn nhất về các thông tin thị trường, xu thế ngành, hành vi người tiêu dùng.

Kết thúc buổi hội thảo, quý khách hàng đã nhận về rất nhiều lợi ích như sau:

– Nhìn lại toàn cảnh kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường dược phẩm năm 2021 nói riêng.

– Cập nhật sự phát triển, ưu thế cạnh tranh, đồng thời chỉ rõ những thách thức của các kênh bán hàng truyền thống trong xu thế hiện đại, đặc biệt là sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

– Cập nhật tổng quan về các chuyển đổi số trong kinh doanh dược phẩm, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới vào quá trình quản lý sản phẩm và bán hàng thông qua các hình thức ví điện tử, thương mại điện tử.

– Đề xuất hướng thay đổi phù hợp cho các kênh nhà thuốc truyền thống, tận dụng ưu thế từ các kênh bán hàng hiện đại nhằm thích ứng với tình hình kinh doanh hiện đại, hội nhập.

Intershop và sứ mệnh thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng

Công ty TNHH Intershop được thành lập 2013, đơn vị đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường là nhà phân phối các ngành hàng chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên nghiệp trong nước và quốc tế với chất lượng sản phẩm vượt trội, an toàn, hiệu quả, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Công ty TNHH Intershop cam kết:

– Chất lượng: Cam kết phân phối sản phẩm mang tâm quốc tế từ các thương hiệu uy tín và chất lượng tốt nhất toàn cầu.

– Chính trực: Trở thành đối tác đáng tin cậy với sự chính trực và rõ ràng.

– Giá trị: Mang đến sự ảnh hưởng tích cực và phát triển không ngừng qua quá trình hợp tác.

Hiện tại, công ty TNHH Intershop hoạt động đa dạng ngành hàng như thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, thuốc OTC, trang thiết bị y tế. Intershop sở hữu các thương hiệu uy tín, chất lượng toàn cầu như nhãn hàng da liễu DottorPrimo, Medicosh đến từ Ý, các nhãn hàng chăm sóc sức khỏe Larune đến từ Pháp, HenryBlooms từ Úc, BProtected, Orlavi từ Mỹ… Tính đến thời điểm hiện tại, Intershop đã đạt được những giải thưởng quan trọng sau: Huy Chương Vàng vì Sức khỏe Cộng đồng với sản phẩm tốt, chất lượng vì sức khỏe người tiêu dùng Việt (năm 2016), giải thưởng danh giá Top 50 Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN (năm 2019), chứng nhận hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 (năm 2020), chứng nhận thương hiệu vàng Việt Nam (2021).

Năm 2019, công ty TNHH Intershop ký hợp đồng với công ty DKSH – Đối tác chiến lược trong việc mở rộng phân phối và phát triển thị trường tại Việt Nam. DKSH là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu giúp cho các công ty muốn phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Bằng mạng lưới toàn cầu rộng khắp và khả năng chuyên môn, DKSH giúp cho các công ty phát triển kinh doanh tối ưu tại đa dạng các thị trường liên quan.

Kết thúc chuỗi hội thảo khách hàng năm 2022 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ quý nhà thuốc, công ty TNHH Intershop hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì hình thức hội thảo ý nghĩa này trong những quý tới của năm để ngày càng triển khai tốt hơn những dự định phát triển trong tương lai.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/doanh-nghiep/intershop-cung-cong-ty-dksh-mo-chuoi-hoi-thao-dinh-huong-nha-thuoc-trong-thoi-kinh-doanh-hien-dai-c849a1362645.html?gidzl=1P2ZPZQ4pdO2ZwjZCvd9T0ADh6KeoyyY7OsjOYdBoN9FtlzZUyoTT4xQ-cyepfjz7TF-RZW49LGZC8N0Tm

Chia sẻ: 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin