Sự kiện

TRANG CHỦ | SỰ KIỆN

Eagle Brand hợp tác chiến lược cùng Intershop Việt Nam

TP HCM – Hai công ty ký kết hợp tác phân phối chuỗi sản phẩm thương hiệu Eagle Brand, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng Việt, ngày 5/4.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty TNHH Intershop và Borden Company (Private) Ltd diễn ra chiều 5/4 đánh dấu cột mốc quan trọng cho cả hai doanh nghiệp trên hành trình cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân tại thị trường Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Huy (thứ 5 từ trái sang), Giám đốc điều hành công ty TNHH Intershop, và ông Chris Oo (thứ hai từ phải sang), Tổng giám đốc điều hành Borden Company (Private) trong buổi ký kết hợp tác, ngày 5/4. Ảnh: Thanh Tùng

Theo ông Chris Oo, Tổng giám đốc điều hành Borden – công ty sản xuất sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trụ sở tại Singapore, nhiều nghiên cứu thị trường cho thấy người Việt ngày càng quan tâm đến sức khỏe cá nhân. Nắm bắt yếu tố đó, Borden đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người dùng Việt.

“Chúng tôi rất vui về sự hợp tác với Intershop, qua đó mở ra tiềm năng phát triển thị trường cho Borden, bắt đầu với Eagle Brand Eucalyptus Oil (Dầu khuynh diệp), Ealge Brand Eucalyptus Oil Plus+ (Dầu khuynh diệp Plus+) và Eagle Brand Inhaler (Ống hít thông mũi), cùng nhiều sản phẩm khác sẽ được ra mắt thị trường trong thời gian tới”, ông Chris Oo chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo Borden cũng khẳng định kênh phân phối rộng khắp của Intershop sẽ giúp đưa Eagle Brand đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, giúp sản phẩm chất lượng của công ty thêm phổ biến rộng rãi tại các hiệu thuốc, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mỹ phẩm, điểm dừng du lịch, điểm tham quan du lịch và các kênh khác. Những cam kết của Intershop trong việc nhập khẩu, phân phối và tiếp thị các sản phẩm Eagle Brand phù hợp với kế hoạch chiến lược của Borden cho thị trường Việt Nam. Mục tiêu chung là cung cấp các giải pháp chất lượng và hiệu quả giúp chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Đội ngũ nhân sự Intershop đam mê, nhiệt huyết và thấu hiểu sản phẩm là một trong những yếu tố thúc đẩy Borden Company quyết định hợp tác. Ảnh: Intershop

Ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành công ty TNHH Intershop cho biết những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt ngày càng gia tăng. Thị trường trăm triệu dân cũng trở thành mục tiêu mở rộng kinh doanh của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp nước ngoài thuộc lĩnh vực này. Theo đó, ông và đội ngũ nhân sự tại Việt Nam sẽ hỗ trợ Borden khai phá tối đa tiềm năng của miếng bánh này.

“Lần hợp tác này không chỉ hướng đến mở rộng phân phối sản phẩm mà còn là điểm khởi đầu cho chiến lược dài hạn của cả hai công ty trong nhiều năm tới. Tin rằng với nỗ lực và năng lực của dàn lãnh đạo đôi bên, cùng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, chuyên môn cao, Intershop và Borden sẽ chính phục nhiều thành tựu trong tương lai”, ông Huy chia sẻ.

Ông Huy kỳ vọng doanh số Eagle Brand tại Việt Nam có thể chạm ngưỡng 50 triệu USD trong 5 năm tới. Ảnh: Thanh Tùng

Vị lãnh đạo Intershop cũng cho biết đôi bên kỳ vọng nhiều vào doanh số của các mặt hàng cả cũ lẫn mới của Eagle Brand trong tương lai gần.

Đáp lại kỳ vọng của đối tác, ông Chris Oo, Tổng giám đốc điều hành Borden Company (Private) cho biết ông tự tin thương vụ này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên. Tầm nhìn, sứ mệnh và sự đam mê, nhiệt huyết của lãnh đạo Intershop cùng đội ngũ nhân viên là những yếu tố thôi thúc ông chọn bắt tay với doanh nghiệp này.

Ông Chris Oo hy vọng thông qua hợp tác với Intershop, thương hiệu di sản Eagle Brand tiếp tục được người dùng Việt tin dùng và chạm đến những khách hàng trẻ tuổi hơn. Ảnh: Thanh Tùng

“Chúng tôi thấy được sự nhiệt huyết của Intershop với các sản phẩm của Eagle Brand. Thông qua họ và hợp tác lần này, chúng tôi hy vọng có thể kiến tạo nền móng phát triển kinh doanh vững chắc tại Việt Nam. Từ đó, Borden có thể cung cấp càng nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người Việt”, ông Chris Oo cho biết.

Intershop

Chia sẻ: 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin